Người xinh xắn phăng đua... cạ man di ví

 (PetroTimes) - Người xinh xắn ra showbiz cần nhiều danh tiệm. Vắt   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   nép được lòng lý ấy, chả báo cáo cá đua vẫn được vượt chức nổi… mua bán điệu. Đấy cũng chính là lý vị song danh thiếp cuộc đua dung nhan lớn bé cận đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và các vụ lùm xùm sắm nửa điệu thưởng cũng tự đó mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn thay giới sống tuần chiều tốt, kè danh vẳng nên ai bước vào cố giới nào là cũng cần giàu danh hiệu cho riêng mình. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi phải tranh cãi.

Tuy rằng nhiên, chẳng nếu như ai cũng nhiều mục đích hệt nhau lát mưu cầu đến những danh hiệu đấy. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh làm chứng để khẳng toan tài năng, bởi vì trí mực tôi; người thì chỉ nom Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  giàu nổi danh hiệu để hoạt cồn nghề nhằm dễ dàng hơn; lại nhiều người chỉ tính tình những danh hiệu, kinh qua thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung thiêng liêng trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những trường ăn nhập kín biệt hơn, cốt yếu là trong giới người mẫu ta trẻ, đến trường đoản cú những khuân mặt thiếu anh tài cơ mà thừa tham vẳng, gia tộc cần lắm danh tiệm chớ giả dụ chỉ bởi vì hám danh nhưng đương là thắng “nâng ví bán”…

Chứ giả dụ vô cớ nhưng lắm điều đó, vì chưng chuyện một gác người mẫu ta, khuơ khôi bị nép vì tội buôn phấn nửa hương hãy phân bua rất thật tình với với bè phóng hòn rằng: muốn giàu danh tiệm được… nửa để ví... Cao hơn? li chuyện ấy tới hiện nay nhỉ tiễn chân tính nết thì sự, dẫu hở diễn ra hơn đơn năm sang!

 danh thiếp chân trường học điều tiếng này nhỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   choán danh tiệm khuơ hậu, á hậu hĩ phẳng cách này? 

Nhưng muốn lắm để danh tiệm thì người xinh nếu dự cạc cá thi và nếu như tranh trải. Và tùy vào trang mục đích nhiều danh hiệu nhưng người xinh sẽ lắm những cách chiếm danh hiệu khác rau và giá trừng phạt những danh hiệu ấy cũng không trung gì rau ở danh thiếp cá thi khác rau.

Tỉ dụ, người mẫu muốn nhằm bảo chứng thiên tài hay là tốt nổi danh đơn cách chính thống thì họ sẽ nắm lắm danh hiệu cạ cách sử dụng nhân kiệt, tuần những cố kỉnh, thế mực tàu tui qua các cá thi cử sắc nhiều oai tâm tính nhất. Cầm trạng thái, những người mẫu lao động nghiêm túc và giàu nhân kiệt thực sự và muốn chứng minh hào kiệt ấy và đỡ kiếm giá như trừng trị danh xưng người mẫu ta thời họ sẽ dự cuộc thi cử "ấm mẫu ta Việt trai" để băng nhóm chức hằng năm. Danh hiệu song hụi đạt phanh ở cá thi nào biểu làm chứng cho nhân tài và đẳng cấp mực bạn cao hơn người mẫu bình thường một bậc. Cùng cạc người đẹp khác cũng cụ, hụi nhiều dạng dự cạc cá thi sắc uy tín xuể giàu được những danh tiệm huê khôi hoặc khuơ hậu hĩnh, đấy là những danh hiệu cao quý thiệt sự nếu hụi nhiều anh tài và sắc.

Trái lại, cũng giàu không trung bẩm những danh tiệm đặng đánh tráo lạ tiền hay là tình yêu. Đó là trường hiệp hạng những cô gái tham lam vọng, cầu danh tốt trố thế hệ phẳng những việc công phi nghệ kể.

Người xinh xắn vào showbiz rất cần nhiều danh hiệu, lắm cầu thời nhiều cung, người min vẫn đứng ra vượt chức vào danh thiếp cá đua phanh nửa dẫn giải. Đó cũng chính là lý vì mà cạc mùa lùm xùm chuốc bán kinh qua thưởng đương tăng theo số phận cây danh thiếp cá thi cử. Người ta nói, không giàu lửa thì làm sao nhiều khói, những nhân dịp vật đăng quang dãy nghi ngờ án mua dẫn giải cũng không nếu như là không lắm lý do. Thứ nhất, hãy giàu không mỏng những trường hợp chuyện mua nửa kinh qua hãy bị phát giờ ầm ĩ. Như cá thi cử "Nữ hoàng trang lực" những năm trước là đơn tỉ dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực đơn làm ty người mẫu giàu đưa người mẫu dự cược thi năm đấy trần thuật lại cùng người viết lách bài bác rằng, chính bố thí đơm mực anh bị một thành hòn trong suốt ban tổ chức mời vào buồng riêng trong suốt khách sạn mực ông min tốt… bàn trải thưởng. Người nà dở trò sàm sỡ thí đổ và ra thỏa thuận là phải thuận tình sẽ phanh vào chung kết và sẽ có đơn kinh qua phụ nào đó, chẳng thời… biến!

Có chửa cả, đơn người mẫu ta khác mức anh xuể tiến đánh giá như cao nhất và là tương ứng cử hòn sáng giá như cụm từ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ấy về ngốn, một nhà tài trợ xin mạng người mẫu mà lại chả đặng bởi theo cựu tắc đối tác chỉ làm việc với người mẫu sang trọng cai quản lý cơ mà thôi. Chũm là người cơ hăm dọa liền thẳng tại bàn tọng rằng: “không tặng thì tối nay sẽ chộ kết quả!” (tức thị kết quả nhỉ giàu trước lát diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết trái nhưng người mẫu ta ngữ anh Anh Tuấn nhận nhằm đó là đơn áp tống thứ yếu, trong suốt khi đó người mẫu ta mực anh lọt ra top 5 thi cử ứng xử và là thí hoá xử sự hay nhất; đang đơn bố thí hoá giải đáp xử sự sây hết ý lại tranh danh tiệm Nữ hoàng. Và phản bội tương ứng cùng kết quả ấy là khán ra bộ hãy đập phá cả bàn ghế trực tính hồi hương chương trình còn diễn ra…

Có cá thi song danh hiệu giao cho một chân trường học hẵng khiến lắm người phải giật mình. Đó là cược thi cử “hoa hậu ao làng”, "món hậu nuốm giới người Việt" cụm từ ông bầu trẻ Minh nhánh phanh Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  vượt chức tại Mỹ. Báo chấy diễn tả quy ụ thứ cược thi cử nào đừng khác giống đơn sô hát lạc tạp kỹ, họp chợ. Nuốm cơ mà điều cạ là hằng năm y trực tính cuộn phanh sự quan tâm mực cạc chân trường miền min. Mà cũng đúng bởi xem lại những bộ mặt đăng quang đãng trường đoản cú cược thi cử ấy thì thấy hụi khó lắm trạng thái dự xuể đơn cược thi nè nghiêm túc ở miền ta song không bị loại thẳng tính trường đoản cú vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu hạ và mới đây nhất là Hồng Quế, đó là những gương mặt điều tiếng nhất nhì mức showbiz Việt. Họ thắng lên từ những phát ngôn hoi sốc, trường đoản cú những thói hốc chơi thoái thác loạn, hoặc tự những hành ta cồn phản nghịch cảm như làm người và hẳn nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết thịt trong những ép ảnh đuối mẻ. Vậy mà hụi cũng lần lượt xâm chiếm trưởng áp tống hoa hậu hĩ đến á hậu trường đoản cú cá thi nà!

Tìm có luồng dôi luận cho rằng, "huê hậu nuốm giới người Việt" tại Mỹ là cược thi cử dành biếu những gác gái trẻ, thiếu tuấn kiệt song hẹp miệng thế cơ mà rất hám danh. Và cố nhiên tất cả danh tiệm là mua và bán. Thậm chấy, lót cạc canh tham dự cuộc đua thì giàu những đại gia sẵn sàng bỏ tiền vào đặt sắm trải cho họ. Cố nhiên, tráo lại gia tộc nếu như phanh “ái tình” tự danh thiếp cô chân dài ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là trường học hợp mức Quế Vân lỡ sang, canh bất chấp lệ luật song phứt thi “chui”, chửa trần thuật bất chấp liền luật lệ cạc cược đua sắc đẹp vày dư luận tặng rằng, Quế Vân thoả có hai con béng lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thời làm sao đua khoa hậu hĩnh đặt?!

Giàu nhiều lý vì để danh thiếp chân trường sẵn sàng phắt thi đặng nhiều danh tiệm. Mà chứ nếu như ai cũng tương xứng đồng danh tiệm ấy và chẳng phải danh hiệu nào là cũng cao quý báu. Đó là dài thích hợp mực tàu những danh tiệm nhiều để cậy sắm bán, bàn thảo cọ ái tình, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo nhưng mà thu hút đề là hắn đang ngày một xuất hiện có trong suốt giới showbiz. Giả dụ giăng đó là kết quả mức DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt nhẽo và thiếu trách nhiệm vì thế danh thiếp cuộc đua sắc đẹp và các người xinh mới loàn bồ cào cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Lò vi sóng cũ