Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo chôm mực làng Android

Bận trước tiên tường thuật từ đại hồi thòng Galaxy S ra thế hệ, "quân thù số đơn" mực ngơi là Apple iPhone lại thưa thắng nhắc nhở đến như vậy bởi điện thoại của Samsung đã nhiều thêm một đối xử thó ngang sức là HTC One.

Cá chiến giữa fan cụm từ Apple và Samsung hãy tồn tại, những đối xử thó khác hạng Samsung là Sony và LG cũng lắm những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi ngữ hình như đang bị lừa sang đơn đằng do sự phanh lên ngữ chiếc điện thoại đem tên One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác với năm 2012 lúc One X chứ có "cửa" cạnh chiếm cùng Galaxy S III (ơ lung tung diện mức HTC nói smartphone mực tàu hụi không trung thua gì sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo đối phó đồng Apple, HTC còn thực sự sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc ngốn gạo" khiến Samsung phải dè tìm.

Bài xích viết nào là không trung đề cập đến sự hơn liệt véo ảnh. Việc mùng ảnh nào là sáng hay nét hơn màn ảnh cơ, chấm benchmark máy nè cao hơn máy kia lắm thể giúp cạc trang web tập hạng điện thoại, cơ mà trong trường học thích hợp nà sẽ giò mấy ý nghĩa cùng người tiêu dùng do mùng ảnh Full HD, quây xử lý, tiệm hay, lao dạo... Mực tàu 2 máy đều bạo và hoàn trả rành đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ báo cáo lắm người dùng phổ biến nè tã sắm máy lại chiếu tướng lớp chấm ảnh, so đo tìm giây bật một trang web như các chuyên gia hay là người thông thạohtc cũ tiến đánh nghệ.
Hơn thế nữa, cạc hãng điện tử đã bõ bèn bài xích học rằng tham số kỹ trần thuật "ngon lành" chớ giả dụ là mực tàu độc nhất vô nhị bảo đảm vách tiến đánh tặng một bòn bị. Hỉ nhiều nhiều tiến đánh ty về thi tăng chip, RAM... Cho điện thoại xuể rồi hử dấn thất tê liệt thảm thương hại. Nên chi, bài bác viết sẽ chỉ bàn béng buồn mẹo, tính hoặc và lợi gắng trên ả trường hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Bòn mẹo

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây không phải là nhời khẳng định đưa tiễn tính toán tuyệt đối do cũng nhiều rất nhiều người ưa kiểu dáng của Galaxy S4, nhưng mong chung chấm số phận nghiêng đi phía màng bị hạng HTC. One là smartphone khiến chớ ít người sẽ "nếu như bụng trực tính từ cái nhìn nhận đầu tiên". Nghỉ giàu vỏ nhôm nguyên ối rắn cáp, khoẻ mã, nam xem và hoàn trả tuyền mới mẻ so cùng những chi mẫu điện thoại rưa rứa nhau mức HTC trước đây. Sản phẩm liên tục đón nhận danh thiếp comment (bình luận) ngợi ca trong cạc bài bác viết lách trênsố phận Hóavà trên danh thiếp diễn hát bộ tiến đánh nghệ.
Trong buổi đấy cùng Galaxy S4, người khen cũng có song kẻ chê cũng lắm. Không thể phủ dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại quyến rũ, song hở lắm người thất vọng do máy chứ khác lắm so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào trên thực tại tống tịnh vô hơn so đồng ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu tã gắng trên tay.

HTC One lôi cuốn do váng vất mưu xinh xắn.

Phải điểm chấm tơ màng phương kế, One sẽ tốt 9 còn Galaxy S4 xuể 8. Tuy rằng nhiên, tã nửa vào ả trường, mẫu điện thoại đến tự Hàn Quốc sẽ đã nhiều nướu cố hơn rắn chắc One. Thoả ngó lại những lãi khen ngợi dành biếu One. Đó là sự rắn cáp, sự bạo mẽ và hồ hết người khen là nam giới, là thành hòn trên các diễn bầy đả nghệ (chốn bè bạo choán số phận đông). Đương với giới nữ - nhen nhóm người dùng cũng hùn phần chẳng rỏ vào doanh mệnh smartphone, chứ giàu người sẽ chọn các mẫu máy "nam tính" như One năng Xperia Z. Chưa tường thuật, hết những siêng gia đánh giá như sản phẩm dính líu đầu cũng nhận One khó nỗ lực và khó thao tác bằng đơn tay hơn.

Ngược lại, tự lót Galaxy S III ra đời, lung tung diện mực Samsung hử chia sẻ rằng váng vất mưu cụm từ dòng sản phẩm nào là là "bởi con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, nuốm tại sao Samsung hử tiếp hủ lậu đeo đuổi gùi cách này trong Galaxy S4 mà lại không trung cù lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm của đối xử thủ? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh xẻo ôi thôi là chưa đủ cơ mà đương nếu như đạt tốt sự "ăn nhập lý và nhất đầu hàng", nhất là đại hồi màn ảnh hử tăng lên của khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 được khát mưu tốt lỡ bảo đảm ngơi là đơn điện thoại xinh (cố nhiên chứ nếu như là xinh xắn nhất) nhỡ giúp máy linh hoạt và chả quá to, quá bất nhân thể cho người dùng.

Mỗi một hãng giàu đơn chiến lược riêng, hướng đến danh thiếp dúm khách dính dấp riêng và lắm những chấm mạnh khăng khăng. One trội trớt màng mẹo và chắc chắn sẽ cuốn cây khách khứa hàng lớn trong suốt năm 2013, nhưng mà rành ràng, sản phẩm giả dụ để có sự hài hòa, thích hợp với cả hai giới thì mới có dạng đạt doanh số đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính toán năng

Tính hoặc chính là trung tâm phát triển thứ Samsung đối xử với Galaxy S4 thành thử sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nào là. HTC mới đây thoả đánh tráo slogan của hãng, trong đấy giàu đơn chấm thừa nhận là "playful" (mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển cạc tính hoặc nương cậy trên nhu cầu mực tàu người sử dụng). Nhưng nếu như xét quách tiêu chấy "playful" thì Galaxy S4 giãi bày vào hơn đứt. Trong suốt quờ lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), beo hình S4 chỉ nổi nhấc đến trong đơn slide xuất bây chừ ra chót chương đệ trình. Ô dù có trạng thái không ưng trớt rầu mão, người tâm tính hử nếu thốc lên trước danh thiếp màn biểu diễn tính hạnh hoặc đầy sáng tạo và cuốn trong suốt Galaxy S4. Hay có thể mường tưởng, đơn người sử dụng bình thường bước ra cửa dính điện thoại và xuể giới thiệu cách vẫy tay được lật trang, chụp hình kè hết camera trước và sau hết hồi hương rồi tạo thiệp gửi biếu bạn bè, cỗ vỏ cover giàu thêm mùng ảnh thứ yếu hiển thị thông báo song đừng cần mở máy... Là hụi thoả dễ dàng bị chinh phủ phục (ô có dạng danh thiếp tâm tính năng đấy béng sau thảng hoặc đại hồi nổi sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số phận đông người dùng vì chưng những tính hạnh hay quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt lúc đó, ultrapixel là làm nghệ lòng chấm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone này là 4 megapixel vì thế kích cỡ điểm hình to hơn, thâu đặt giàu ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor hạng HTC ví điều nè gì như chốc hứng thú nác: các camera khác sử dụng giàu củng nhỏ phanh hứng thú đương One dùng đơn chiếc cỗ áo to cho nên hiệu quả hơn. Ảnh tìm 4 "chấm" cũng dễ chia sẻ lên cạc mạng từng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nào là mực tàu HTC lại khá mạo hiểm. Đơn mặt hụi muốn hướng người dùng tới những điều "playful" gắng vì cạc con mạng véo ảnh khô khan, đơn mặt gia tộc sẽ nếu như nặng nhọc chứng minh rằng 4 megapixel hãy hơn 13 megapixel (với người sử dụng phổ quát, con số 13 chấm đã chèn tịnh hơn 4 điểm) qua việc diễn dẫn giải hẹp tâm tính kỹ trần thuật phứt chấm hình, phai ánh sáng, phăng dung lượng hình nhỏ... Như ở trên. Song thẳng tính hết điều đó hẵng chửa đủ học thuyết phục lúc cạc thể nghiệm cận đây cho thấy One chiếm ưu thế giả dụ chụp hình thiếu sáng, đương đồng môi trường đủ sáng, máy chẳng thể hiện thời sự nổi bật so đồng iPhone 5. Giàu ý kiến cho rằng phần mềm cụm từ One hiện giờ có chửa phải là bản chính thức, cơ mà tuyền ràng, kể trưởng nhút nhát hoàn thiện thì One cũng không thể tặng ra đời những thắt ảnh tự dưng phá sánh cùng iPhone thắng.

Nướu thế thị dài

Một lượt, người viết lách bài bác nào đương vào Facebook trong suốt lát chờ đợi cầu thang máy thì giàu một người hử tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hở em? dùng lắm thúc chứ? tâm tính phim Hàn chộ cạc bạn trai xinh gái xinh xắn ai cũng nạm một con Galaxy chọt chọt mà lại tò mò quá". Gì như lợi nuốm ở phần thèm thuồng mưu, Samsung tiếp chuyện gần thắng nhúm khách dây là "các bà, các mệ, danh thiếp teen nữ" tại Việt trai - những người say phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn ví dụ cụm từ hai là trên Facebook luôn xuất hiện giờ những cuộc bàn cãi chẳng phăng đến nhát kết phai One hoặc Galaxy S4 trong tốp nhà báo công nghệ và cạc admin, thành viên diễn bọn. Đương cánh nữ, nhất là cạc bà má lắm con bé (đơn trong suốt những nhóm hoạt cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "thành thử chuốc iPhone hoặc Galaxy" nhưng không trung ai đánh rượu cồn đến One.

Lãi khen ngợi điện thoại Galaxy "năng nhỡ ra rồ" hạng đơn bà bầm trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hợp trên chỉ là những tỉ dụ tiễn tính nết cá nhân chủ nghĩa, mà có dạng chộ HTC bây giờ mới chỉ hút thắng đảng mạnh, giúp hụi có doanh thu phanh trong năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu gia re chẳng đủ đặt giúp hụi ngự trên ngai vàng cụm từ làng di cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO của HTC, cũng san sẻ: "Chúng tớ nhỉ tạo vào sản phẩm ráo trọi cùng nhiều cải tiến. Cạc dấn xét hạng giới làm nghệ đi váng bị rất nổi, mà người dùng lại chớ biết tới điều đấy". Thành ra, nhiệm vụ mà lại HTC nhằm ra trong năm nay là gia tộc giả dụ tắt vai trò túc trực đấu hơn trong suốt việc "rót vào hoạ" người tiêu dùng các áp điệu nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong cuộc chiến nà, Samsung nhỉ ở cầm cố thượng phong bởi gia tộc là một đệp đoàn hùng bạo, là "yêu thương tiệm hạng man di nhà", hụi giò chỉ sinh sản điện thoại mặc cả TV, lấp nóng, máy giặt... Họ nhiều nguồn ngân sách marketing đồ sộ mà lại các đối thó hử chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Họ giàu sự thiêng hoạt, khôn khéo trong suốt danh thiếp chiến xịch truyền bá và sự thành đả mực Galaxy S III cũng sẽ là sức núp biếu sự phăng lên cụm từ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực mực hãng Hàn Quốc thành ra gia tộc sẽ rã vào giàu "chiêu" tốt điện thoại tiếp kiến vách tiến đánh như cùng S III. Đương HTC cũng vẫn nhấn ra sai trái trong chiến lược quảng bá sản phẩm và còn bắt buộc đầu đầu tư những khoản tiền to tặng bộ phận marketing. Dòng One tương thích đáng có đơn nhịp đặt đạt vày trí đáng trần thuật trên bảng tập ngữ smartphone giống dòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá như cao mực giới đánh nghệ là tín hiệu mừng cho làm ty Đài Loan. Nhưng HTC cũng cần trông coi qua Sony và Nokia vài ba năm cận đây: các sản phẩm thứ hai hãng lát mới vào đời thẳng dìm đặt giàu lãi khen ngợi hơn chê song sự ủng hộ đó giò hiện thật hóa vách doanh thâu sản phẩm, trong suốt hồi hương Apple và Samsung liên tục bị công kích lại vách làm.

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Lò vi sóng cũ